Đăng lúc 3:13 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Clash of Clans đang là tựa game đình đám và có đông người chơi nhất thế giới, luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng ứng dụng của Google Play, Apple Store.
Nhưng, cũng giống như các trò chơi miễn phí khác, sau một khoảng thời gian làm quen thì người chơi sẽ phải dành ra hơn 2 ngày để công việc xây nhà hay nâng cấp được hoàn thành. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục xây dựng lực lượng của mình trong những lúc chờ đợi bằng các tựa game "anh em" với Clash of Clans và bài viết này MobiGate muốn giới thiệu đến các bạn 5 tựa game có cùng phong cách ấy, đáng để các bạn chơi thử nhất tại Việt Nam.



1. Zombie Đại chiến
Cốt truyện không còn là cuộc chiến giữa các bộ tộc hùng mạnh nữa mà sẽ là cuộc chiến giữa con người và bè lũ zombie để bảo vệ trái đất.

5 tựa game tương tự clash of clans đáng chơi nhất tại VN

Thông qua việc xây dựng các công trình phòng thủ, công trình tấn công, phi thuyền, nhiệm vụ của bạn là tạo ra một căn cứ hùng mạnh, bất khả chiến bại để đẩy lui các đợt xâm lấn của lũ Zombie.


2. Thiên Hà Rực Lửa
Là một trong 2 sản phẩm thuộc thể loại thủ thành của NPH FA Mobile. Thiên Hà Rực Lửa đang được cộng đồng game thủ đón nhận lồng nhiệt bởi hình ảnh và cốt truyện mới lạ. Xoay quanh cuộc chiến ngoài không gian vũ trụ bao la rộng lớn, với những chú lính rô bốt, tàu chiến tối tân nhất. Thiên Hà Rực Lửa là một lựa chọn tuyệt vời cho game thủ đam mê thể loại giả tưởng, chinh thám vũ trụ.

5 tựa game tương tự clash of clans đáng chơi nhất tại VN1

Link tải game tốc độ nhanh, miễn phí và an toàn phía dưới nhé!



3. Đế chế Soha

5 tựa game tương tự clash of clans đáng chơi nhất tại VN2

Một game nổi tiếng được điều hành bởi SohaGame , ra mắt đã khá lâu rồi. Đế Chế Soha đồ họa khá ổn, có nhiều nét mới so với clash of clans mà bạn nên khám phá. Game có nhiều event , ưu đãi nên việc bạn chơi nên quân nhanh, được thưởng nhiều kim cương và hùng mạnh trong một thời gian ngắn chỉ khoảng 1 tháng hoàn toàn bình thường nhé.
Một game đáng để chơi thử.


4. Phá Đảo Online
Một game được đánh giá là có nhiều cách tân, và khác biệt nhất. Phá Đảo được phát hành bởi VTC Intecom cũng là một game đáng chơi trong mùa hè này trong tựa game Clash of Clans.

5 tựa game tương tự clash of clans đáng chơi nhất tại VN3

Là sản phẩm gMO Made in Vietnam thứ 2 của VTC Game nằm trong chương trình hỗ trợ cho các lập trình viên, studio Việt sau Game Tem Phép Thuật. Tiếp tục, khẳng định hướng đi tập trung cho thị trường Việt bằng các sản phẩm nội địa và tạo nền tảng để phát triển ra thị trường quốc tế.




Chúc các bạn chọn được game yêu thích cho mình và chơi game vui vẻ!
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments