Đăng lúc 7:32 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Giới thiệu game vui Bắn Cà Chua Online 

Game Bắn Cà Chua Online là gMO đầu tiên tại Việt Nam cho phép game thủ có thể chơi cả Online và Ofline nên hứa hẹn sẽ mang lại những cơn gió mới lạ cho người chơi nhất là trong thời điểm giá cước 3G tăng cao.

Tai Game Bắn cà chua thuộc thể loại Casual Mobile vui nhộn, dễ thương dành cho mọi lứa tuổi, với đồ họa bắt mắt hấp dẫn người chơi.

 
Tải game bắn cà chua Online



Game có 3 bản đồ lớn nhỏ khác nhau bao gồm Xoáy Nước, Đảo Thần Bí  Vườn Ánh Trăng, mỗi cảnh sắp xếp rất nhiều cửa ải cũng như rất nhiều quái vật trong đó, nhiệm vụ của người chơi trong Game Bắn Cà Chua sẽ là phải tiêu diệt hết và vượt qua những thử thách mà trò chơi tạo ra. Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của trò chơi này chính là trò chơi không có điểm dừng.

Tải game bắn cà chua Online


Trò chơi có hình ảnh đẹp và sắc nét, hệ thống thao tác điều khiển đơn giản, tiết tấu chiến đấu nhanh, âm thanh vui nhộn nên phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên, đến cả người cao tuổi.
 
Tải game bắn cà chua Online

Các nhân vật trong game được thiết kế rất dễ thương và cá tính với nhiều tên gọi ngộ nghĩnh như: Bé Cà _Dũng sỹ của thôn rau củ, Cải ngây ngô, Nấm nhút nhát, chị Hành Tây tốt bụng…

Tải game bắn cà chua Online


Gameplay đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Bắn Cà Chua được kỳ vọng sẽ trở thành một "món ăn tinh thần" mới cho cộng đồng game thủ Việt.


 ▼ Tải game bắn cà chua Online


Tặng 500 Giftcode game Bắn cà chua

 Khi sử dụng người chơi sẽ nhận được:
- Khí cầu lửa*1
- Bom lửa*2
- Bom băng*3
Tặng 500 Giftcode game Bắn cà chua cho game thủ nhân dịp ra mắt.
Từ khóa tìm kiếm: game ban ca chua, ban ca chua,game bắn cà chua,tai game ban ca chua ,tai ban ca chua ,bắn cà chua,ban ca chua online,tai ban ca chua online
  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments